11/09/2023 Đăng bởi: evngenco3

TÌNH HÌNH SẢN XUẤT KINH DOANH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THÁNG 8 VÀ MỤC TIÊU, NHIỆM VỤ KẾ HOẠCH THÁNG 9/2023

I. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 8/2023

1. Công tác sản xuất - kinh doanh

Sản lượng điện thực hiện tháng 8/2023 của Tổng Công ty là 1,932 tỷ kWh. Lũy kế 8 tháng đầu năm 2023 là 20,736 tỷ kWh, tương đương 97,94% so với cùng kỳ năm 2022 và đạt 64,33% kế hoạch năm.

Tháng 8/2023, các nhà máy nhiệt điện của Tổng Công ty vận hành an toàn, ổn định. Do tình hình thủy văn thuận lợi, các Nhà máy Thủy điện Buôn Kuốp được tiếp tục huy động cao, đồng thời đảm bảo vận hành theo phương thức của Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia, tuân thủ nghiêm quy trình vận hành liên hồ, phối hợp cung cấp thông tin, thông báo và thực hiện điều tiết xả nước qua tràn để giảm lũ, đảm bảo an toàn cho vùng hạ du. Các nhà máy điện khí và điện than huy động theo nhu cầu của hệ thống.

Trong công tác thị trường điện, Tổng Công ty tiếp tục tham gia và tuân thủ đúng các quy định hiện hành, có hiệu quả, lập phương án chào giá phù hợp với tình hình thị trường điện và điều kiện vận hành các tổ máy, đảm bảo hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Trong tháng, Tổng Công ty đã tổ chức Hội nghị Sơ kết các tháng đầu năm 2023 qua đó, đánh giá các kết quả đã đạt được trong công tác sản xuất kinh doanh, công tác dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng, môi trường, ASXH, đồng thời triển khai những giải pháp tối ưu hoá các mặt hoạt động để hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và mục tiêu kế hoạch đã được Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 thông qua.

2. Công tác môi trường

Công tác bảo vệ môi trường tiếp tục được đảm bảo, tỷ lệ tiêu thụ tro xỉ trong tháng 8/2023 duy trì ở mức cao. Tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2, gần 83% lượng tro xỉ phát sinh đã được tiêu thụ, tại Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương 1, lượng tro xỉ phát sinh được tiêu thụ toàn bộ.

Kết quả quan trắc định kỳ khí thải, nước thải, nước làm mát và môi trường xung quanh đều nằm trong giới hạn cho phép của các quy chuẩn hiện hành. Toàn bộ các thông số từ hệ thống quan trắc môi trường online tại các Nhà máy Nhiệt điện: Mông Dương 1, Vĩnh Tân 2, Ninh Bình được truyền trực tiếp về Sở TN&MT địa phương và các bảng điện tử đặt ngay trước cổng nhà máy đảm bảo thông tin số liệu quan trắc môi trường luôn liên tục, xuyên suốt và ổn định.

Các nhà máy thủy điện chuẩn bị các phương án PCLB, TKCN, sẵn sàng ứng phó với mùa mưa bão 2023, đảm bảo an toàn hồ đập và điều tiết nước cho hạ du.

II. Mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch tháng 9/2023

Trong tháng 9/2023, Tổng Công ty phấn đấu đạt sản lượng điện theo kế hoạch đã thông qua tại Đại hội đồng cổ đông thường niên là 2,448 tỷ kWh. Các nhà máy đảm bảo khả dụng ở mức cao nhất, đáp ứng tốt huy động của hệ thống. Các nhà máy thuỷ điện chủ động đảm bảo an toàn hồ đập, sẵn sàng các biện pháp PCLB, TKCN theo quy định, kịp thời ứng phó sự cố trong mùa mưa bão.

Tổng Công ty tiếp tục thực hiện các giải pháp đảm bảo độ khả dụng các tổ máy và nhiên liệu (than, khí, dầu) đáp ứng yêu cầu sản xuất điện các tháng cuối năm 2023; đảm bảo công tác bảo dưỡng, sửa chữa lớn an toàn, chất lượng, tiết kiệm, hiệu quả, vượt tiến độ kế hoạch, đồng thời tiếp tục triển khai nghiên cứu, xúc tiến hợp tác đầu tư các dự án nguồn điện mới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Tổng Công ty Phát điện 3 - CTCP
Địa chỉ: Số 60 - 66 Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Sala, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84-28) 3636 7449 Fax: (84-28) 3636 7450 


Trang có nội dung bảo mật
Dành riêng cho nhân viên công ty

Tiếp tục truy cập Hủy bỏ

Trang đang cập nhật, vui lòng quay lại sau!

Trụ sở chính:

332 Đường Độc Lập (Quốc lộ 51) Thị trấn Phý Mỹ, huyện Tân Thành, Bà Rịa- Vũng Tàu