24/08/2016 Đăng bởi: evngenco3

Hội thảo: Vận hành và sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị phụ trợ trong nhà máy Nhiệt điện tại Việt Nam

Nhằm chia sẻ kinh nghiệm trong các lĩnh vực quản lý, vận hành và sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị - Nhà máy Nhiệt điện với các tổ chức quốc tế có kinh nghiệm; Ngày 13/5/2016 tại TP. Nha Trang, Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 4 (PECC4) và Công ty Dịch vụ sửa chữa các Nhà máy Điện (EPS) đã chủ trì tổ chức Hội thảo “Vận hành và sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị phụ trợ trong Nhà máy Nhiệt điện tại Việt Nam”.

 

Tham dự Hội thảo có các đơn vị: PECC4, EPS, Tập đoàn Arvos (Nhật Bản); Công ty bơm ISH Pumps Olomouc (Cộng hòa Séc); EVNGENCO2, EVNGENCO3, PVPOWER, các nhà máy nhiệt điện thuộc các Tổng Công ty Phát điện, TKVPOWER, PVPOWER.

Đơn vị chủ trì và các đối tác tham dự Hội thảo đã trình bày các nội dung liên quan đến lĩnh vực vận hành, sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị phụ trợ trong Nhà máy Nhiệt điện: Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 4 trình bày về năng lực cung cấp các giải pháp dịch vụ cho Nhà máy Nhiệt điện; Công ty Dịch vụ sửa chữa các Nhà máy Điện trình bày về năng lực, kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa nhà máy điện, đặc biệt là nhà máy nhiệt điện khí; Công ty bơm ISH Pumps chia sẻ kinh nghiệm sản xuất, chế tạo và vận hành các loại bơm trong nhà máy nhiệt điện, các vấn đề cần đặc biệt lưu ý trong vận hành các loại bơm, kinh nghiệm xử lý sự cố, đặc biệt là các sự cố liên quan đến rung, ăn mòn,…; Tập đoàn Arvos trình bày về kinh nghiệm chế tạo, lắp đặt, các ưu điểm của bộ sấy không khí kiểu quay do Arvos sản xuất, chế tạo. Arvos cũng trình bày về khả năng cung cấp bộ sấy không khí mới, khả năng phục hồi, nâng cấp, khắc phục các sự cố, khuyết khiếm của các bộ sấy không khí tại các nhà máy điện đang vận hành.
Các đơn vị tham dự Hội thảo cũng đã trao đổi những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm trong quá trình vận hành, sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị phụ trợ trong Nhà máy Nhiệt điện.

Qua Hội thảo, cán bộ làm công tác quản lý, vận hành các nhà máy đã nâng cao hiểu biết về quy trình vận hành bơm, bộ sấy không khí. Đặc biệt là các bước tiến hành xử lý khi có sự cố, các vấn đề cần đặc biệt tuân thủ khi xử lý sự cố, nhằm đảm bảo an toàn, duy trì hiệu suất hoạt động của thiết bị.

Hội thảo đã thành công tốt đẹp, đây cũng là dịp để các tổ chức tìm hiểu về cơ hội hợp tác trong lĩnh vực vận hành, sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị phụ trợ trong Nhà máy Nhiệt điện tại Việt Nam


Nguồn: http://socialapps.vn/evngenco3

Trang có nội dung bảo mật
Dành riêng cho nhân viên công ty

Tiếp tục truy cập Hủy bỏ

Trang đang cập nhật, vui lòng quay lại sau!

Trụ sở chính:

332 Đường Độc Lập (Quốc lộ 51) Thị trấn Phý Mỹ, huyện Tân Thành, Bà Rịa- Vũng Tàu