03/01/2019 Đăng bởi: evngenco3

Công ty EPS: Gửi yêu thương – Giữ lửa niềm tin

Trong chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”, 120 phần quà (mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng) đã được Công ty EPS trao đến tay cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, có công với cách mạng. Cụ thể, Công ty đã đồng loạt trao tặng 50 phần quà tại thị trấn Phú Mỹ (huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) và 70 phần quà tại phường Mông Dương (Thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh). Mỗi phần quà gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt, đây chính là tấm lòng của Cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty EPS nhằm động viên, chia sẻ, phần nào giúp những gia đình có hoàn cảnh khó khăn cảm thấy ấm lòng và biết vươn lên trên cuộc sống. Tổng tiền và quà trao dịp này là 60 triệu đồng, được trích từ quỹ phúc lợi của Công ty.

Ngoài hoạt động tặng quà “Trao niềm tin, gửi yêu thương”, hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN” lần III, Công ty EPS đã phối hợp với Cơ quan Tổng Công ty Phát điện 3 và Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ vận động CBCNV tham gia hiến máu nhân đạo. Chương trình đã nhận được sự tham gia hiến máu của đông đảo CBCNV các đơn vị, trong đó có gần 30 CBCNV Công ty EPS.

“Trong năm 2017, bên cạnh việc nâng cao hiệu quả các hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty EPS luôn chú trọng và tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội; đồng hành với chính quyền địa phương nơi Công ty có trụ sở, địa điểm hoạt động kinh doanh như tổ chức các chương trình tặng quà, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, hiến máu nhân đạo...  nhằm xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp phát triển bền vững, hiện đại, chuyên nghiệp, luôn hướng về cộng đồng" – Ông Nguyễn Thanh Hà – Phó Phòng Tổ chức – Hành chính Công ty EPS chia sẻ.


Nguồn: Ban biên tập EPS

Trang có nội dung bảo mật
Dành riêng cho nhân viên công ty

Tiếp tục truy cập Hủy bỏ

Trang đang cập nhật, vui lòng quay lại sau!

Trụ sở chính:

332 Đường Độc Lập (Quốc lộ 51) Thị trấn Phý Mỹ, huyện Tân Thành, Bà Rịa- Vũng Tàu