04/12/2017 Đăng bởi: evngenco3

EPS Đạt chứng nhận ISO 9001: 2015 về Hệ thống quản lý chất lượng

Ngày 08/11/2017, Công ty EPS đạt Chứng nhận ISO 9001:2015 về Hệ thống quản lý chất lượng do Bureau Veritas Certification (BVC) Việt Nam cấp dưới sự công nhận của Tổ chức UKAS (United Kingdom Accreditation Service: Cơ quan công nhận quốc gia của Vương Quốc Anh).

Chứng nhận ISO 9001:2015 được cấp cho Hệ thống Quản lý chất lượng của EPS bao gồm Văn Phòng EPS, Phân xưởng Sửa chữa Cơ - Nhiệt Phú Mỹ, Phân xưởng sửa chữa Điện -Tự động Phú Mỹ, Phân xưởng sửa chữa Vĩnh Tân, Phân xưởng Sửa chữa Cơ - Nhiệt Mông Dương, Phân xưởng sửa chữa Điện - Tự động Mông Dương dựa trên 10 lĩnh vực chính:

  1. Cung cấp dịch vụ lắp đặt, bảo dưỡng kiểm tra, sửa chữa, hiệu chỉnh các thiết bị cho nhà máy điện.
  2. Sửa chữa, phục hồi, gia công chế tạo chi tiết cơ điện cho nhà máy điện.
  3. Sửa chữa, cân chỉnh đồng hồ áp lực, van an toàn, thiết bị kiểm nhiệt của nhà máy điện.
  4. Sửa chữa, phục hồi các chi tiết máy động lực, máy nổ.
  5. Dịch vụ thử nghiệm không phá huỷ và phá huỷ.
  6. Cung cấp dịch vụ hiệu chuẩn và thử nghiệm các thiết bị của nhà máy điện.
  7. Cung cấp vật tư, thiết bị cho nhà máy điện.
  8. Kiểm định các thiết bị, dụng cụ điện sử dụng ở môi trường không có nguy hiểm về khí cháy và bụi nổ có cấp điện áp từ 1000V trở lên.
  9. Lọc và sấy dầu cách điện dùng trong máy biến thế 500kV.
  10. Dịch vụ khảo sát, đánh giá tình trạng hoạt động của thiết bị trong nhà máy điện.

Tính đến thời điểm hiện tại, toàn thế giới có hơn 1,1 triệu chứng nhận ISO 9001:2015 được cấp trên phạm vi gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tiêu chuẩn này không chỉ giúp các doanh nghiệp chứng tỏ với khách hàng họ có thể cung cấp các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt và ổn định, mà đây còn là công cụ để hợp lý hóa và nâng cao hiệu quả các quá trình được thực thi, tăng khả năng thỏa mãn khách hàng và cung cấp cơ sở vững chắc cho sự thành công và phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Việc áp dụng chứng nhận ISO 9001:2015 tạo điều kiện cho EPS tăng cường cải tiến trong hoạt động quản trị điều hành, quản lý chất lượng; cải thiện năng suất, giảm thiểu sai sót và tăng hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên; tiết kiệm thời gian, chi phí, nguồn lực trong hoạt động, từ đó tăng lợi nhuận; đáp ứng các yêu cầu, gia tăng giá trị cho khách hàng và đảm bảo sự hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng của EPS.


Trang có nội dung bảo mật
Dành riêng cho nhân viên công ty

Tiếp tục truy cập Hủy bỏ

Trang đang cập nhật, vui lòng quay lại sau!

Trụ sở chính:

332 Đường Độc Lập (Quốc lộ 51) Thị trấn Phý Mỹ, huyện Tân Thành, Bà Rịa- Vũng Tàu