09/10/2020 Đăng bởi: evngenco3

Rộn ràng đêm hội trăng rằm 2020

 Tối ngày 01/10 (Rằm tháng 8 âm lịch), tại Khu quản lý vận hành sửa chữa Phú Mỹ 1, hơn 300 cháu thiếu nhi là con em của CBCNV Cơ quan Tổng Công ty Phát điện 3, Công ty EPS và Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã có một buổi tối vui Tết Trung thu đầy ắp tiếng cười với chủ đề “Đêm hội trăng rằm 2020”.

  Chương trình do Ban chấp hành Công đoàn, Ban Nữ công và Ban chấp hành Liên chi đoàn công ty EPS và Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ tổ chức. Đêm hội trăng rằm 2020 diễn ra hết sức sôi nổi với các tiết mục đặc sắc mang đậm nét văn hóa truyền thống Tết Trung thu cổ truyền như: múa lân sư rồng, các tiết mục văn nghệ do các anh chị là đoàn viên, thanh niên dàn dựng, vui với chị Hằng và chú Cuội… Các em thiếu nhi còn được tham gia vào rất nhiều trò chơi như: chú hề nặn bong bóng nghệ thuật, ô chữ giao thông, hành trình vui nhộn... Nhân dịp này, Ban tổ chức trao tặng mỗi em 1 phần quà gồm bánh kẹo, đồ chơi và một chiếc lồng đèn để các em chung vui trong đêm trăng Rằm tháng 8 âm lịch. 
     Đây là một hoạt động được tổ chức thường niên nhằm đem đến cho con em CBCNV Tổng Công ty một sân chơi lành mạnh, thiết thực, bổ ích, đồng thời giúp các em hiểu được ý nghĩa đặc biệt của ngày Tết Trung thu. 
     Một số ảnh tại Đêm hội trăng rằm 2020:


Nguồn: EVNGENCO 3

Trang có nội dung bảo mật
Dành riêng cho nhân viên công ty

Tiếp tục truy cập Hủy bỏ

Trang đang cập nhật, vui lòng quay lại sau!

Trụ sở chính:

332 Đường Độc Lập (Quốc lộ 51) Thị trấn Phý Mỹ, huyện Tân Thành, Bà Rịa- Vũng Tàu