31/03/2021 Đăng bởi: evngenco3

EPS TRIỂN KHAI NHIỀU HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG THÁNG THANH NIÊN 2021

Hưởng ứng Tháng thanh niên 2021, nhiều sự kiện ý nghĩa, thiết thực đã được Liên chi đoàn Công ty EPS triển khai, thực hiện trong tháng 3/2021.

Tham gia giải bóng đá các liên chi đoàn lần VII

Sáng ngày 20/3, tại Khu Quản lý - Vận hành - Sửa chữa Phú Mỹ 4, Đoàn thanh niên EPS tham gia Giải bóng đá các Liên chi đoàn lần VII do Đoàn cơ sở Tổng Công ty Phát điện 3 (GENCO 3) tổ chức. Giải đấu là một trong những hoạt động nhằm chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNSC Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021). Đây cũng là dịp để đẩy mạnh tinh thần thể dục thể thao, gắn kết mối quan hệ tốt đẹp giữa Đoàn thanh niên các đơn vị trong GENCO 3, khích lệ tinh thần lao động, thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn. 

Diễn ra trong không khí sôi nổi, đội bóng nam – nữ Liên chi đoàn EPS cùng với các đội bóng đá nam Đoàn Cơ sở Tổng Công ty, đội bóng đá nam – nữ Liên chi đoàn Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, đội bóng đá nam Liên chi đoàn Công ty Nhiệt điện Bà Rịa đã cống hiến cho khán giả nhiều bàn thắng hay, pha đóng đẹp mắt, thắm tình hữu nghị, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Với đội hình đồng đều, vượt trội về thể lực cùng những cá nhân xuất sắc, đội bóng đá nữ EPS đã vượt qua đội bóng đá nữ Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ trong trận chung kết để trở thành Đội vô địch giải đấu năm nay. Bên cạnh đó, đội bóng đá nam EPS cũng xuất sắc đạt được giải nhì chung cuộc.

Hiến máu tình nguyện

Ngày 22/03, Đoàn viên thanh niên EPS đã tham gia chương trình hiến máu tình nguyện do Hội chữ thập đỏ Thị xã Phú Mỹ (Bà  Rịa – Vũng Tàu) và Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức tại văn phòng công ty LEC (Khu công nghiệp Phú Mỹ). Đây là hoạt động thứ 2 trong chuỗi sự kiện quan trọng của Liên chi đoàn EPS trong tháng thanh niên 2021; hưởng ứng lời kêu gọi của Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 về việc vận động đoàn viên, người lao động tham gia hiến máu tình nguyện trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19.

Với chủ đề “Trao giọt máu hồng, nhân đôi sự sống”, hơn 30 đơn vị máu được CBCNV EPS đóng góp bổ sung vào quỹ máu dự trữ của Thành phố Hồ Chí Minh. Đây thực sự là món quà thiết thực dành cho bệnh nhân đang cần máu để điều trị, đặc biệt trong bối cảnh khan hiếm nguồn máu do dịch Covid-19. 

Đồng chí Nguyễn Thanh Hà – Bí thư Liên chi đoàn EPS chia sẻ, trong những năm qua, hoạt động hiến máu nhân đạo đã trở thành chương trình thường niên của Công ty EPS, thu hút đông đảo sự tham gia của CBCNV, đoàn viên. “Trong bối cảnh dịch Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp, chúng tôi mong muốn được chung tay cùng với đội ngũ y bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch, góp phần cung cấp đủ lượng máu cần thiết cho người bệnh. Với tinh thần xung kích, tình nguyện, trách nhiệm, tuổi trẻ EPS luôn sẵn sàng chung tay vì cộng đồng.” – Đồng Chí Hà cho biết thêm.

Thực hiện các công trình thanh niên

Tinh thần xung kích, nhiệt huyết của tuổi trẻ EPS còn được ghi dấu qua các công trình thanh niên được thực hiện trong tháng 3.

Cụ thể, trong đầu tháng 3, Liên chi đoàn Công ty EPS đã phối hợp với Đoàn thanh niên thị xã Phú Mỹ, ủng hộ kinh phí lắp đặt Nhà chờ đưa đón học sinh tại trường tiểu học Quang Trung (Phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ). Công trình giúp các em học sinh có địa điểm an toàn, không bị ảnh hưởng bời mựa, nắng cho trong lúc chờ gia đình đến đón sau giờ tan học.  

Tiếp đó, ngày 27/3, đoàn thanh niên EPS thực hiện sơn sửa, bảo dưỡng khu vui chơi trẻ em và tập thể dục tại Khu Quản lý - Vận hành - Sửa chữa Phú Mỹ 4. Dù giá trị vật chất của công trình không nhiều, nhưng các đoàn viên thanh niên mong muốn sẽ đóng góp một phần công sức của mình để mang lại diện mạo mới, bảo đảm an toàn cho không gian vui chơi, giải trí, rèn luyện thể chất của con em CBCNV.

Những việc làm thiết thực, ý nghĩa, đó là minh chứng sống động cho hiệu quả thực chất của công tác đoàn và phong trào thanh niên EPS trong thời gian qua. Mỗi tháng trôi qua đều là Tháng Thanh niên, mỗi ngày trôi qua đều là ngày ý nghĩa nhất của tuổi trẻ, đó là điều mà Đoàn viên thanh niên EPS luôn hướng đến. 

 

 


Trang có nội dung bảo mật
Dành riêng cho nhân viên công ty

Tiếp tục truy cập Hủy bỏ

Trang đang cập nhật, vui lòng quay lại sau!

Trụ sở chính:

332 Đường Độc Lập (Quốc lộ 51) Thị trấn Phý Mỹ, huyện Tân Thành, Bà Rịa- Vũng Tàu